Thứ Tư, 27 tháng 3, 2013

Nữ Điệp Viên - Female Agents (2008)

Phim Nu Diep Vien - Female Agents

Thể loại: Phim Hành Động
Đạo diễn: Jean-Paul Salome,
Diễn viên: Sophie Marceau, Julie Depardieu, Moritz Bleibtreu
Nhà sản xuất: Đang cập nhật,
Thời lượng: 117 phút
Năm phát hành: 2008
Quốc Gia: Phim Mỹ - Châu Âu

Xem Phim Online Tai PhimSV.Com



>> Click Để Xem Phim Này <<

Thông tin phim:
Tham gia vào cuộc kháng chiến của những người Pháp yêu nước, Louise phải trốn sang Luân Đôn sau khi chồng cô bị ám sát. Cô được SOE tuyển dụng dưới sự hỗ trợ của người anh ruột, đây là một tổ chức tình báo chuyên thực hiện các phi vụ phá hoại kẻ thù do Thủ tướng Churchill lãnh đạo. Nhiệm vụ lần này của 2 anh em là phải lén trở về quê hương nhằm giải cứu 1 chuyên gia địa chất bị cầm tù. 
Điệp vụ khó khăn đòi hỏi phải sử dụng chiến thuật mỹ nhân kế. Do đó, đã có 3 nữ điệp viên khác được thuyết phục gia nhập vào chiến dịch: 1 ả điếm dày dặn kinh nghiệm, 1 thiếu nữ trẻ ngoan đạo và 1 cô gái xinh đẹp với quá khứ đặc biệt. Các bạn đang xem phim Nữ Điệp Viên hay Female Agents, và là phim thuộc thể loại tình cảm. Họ không giống nhau về mục đích để thực thi điệp vụ. Có người muốn tiền, có người muốn tự do rời khỏi quân đội. Trong phim Nữ Điệp Viên hay Female Agents có sự hiện diện của các diễn viên như Sophie Marceau, Julie Depardieu, Marie Gillain, Déborah François, Moritz Bleibtreu với Jean-Paul Salomé là đạo diễn. Thế nhưng, qua bao gian nan và nguy khó, họ đã đồng cảm, cùng quyết tâm hoàn thành mục tiêu. 
Tuy nhiên, khi tên đại tá Heindrich cáo già, một trong những kẻ yếu nhân của Tổ chức phản gián Đức quốc xã, phát hiện ra kế hoạch đổ bộ lên bờ biển Normandy của quân Đồng Minh, các nữ điệp viên phải cắn răng nhận thêm 1 điệp vụ khác: Thủ tiêu Heindrich. Phim có độ dài đến 148 phút được phát hành vào năm 2008 . Họ buộc dấn thân vào lòng Paris đầy nguy hiểm trong sự quản thúc chặt chẽ của bọn Phát-xít. 
Vì hòa bình của nhân loại, những nữ điệp viên yếu đuối nhưng can trường đã phải nhận lãnh những mất mác và hy sinh vô cùng to lớn. 

Nguồn:Phim HD - Xem Phim HD

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét